Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh

Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh

00:24 - 22/08/2018

Mở hộ kinh doanh tại Chương Mỹ
Đăng ký mở hộ kinh doanh tại Văn Giang Hưng Yên
Mở hộ kinh doanh tại Thanh Trì
Mở hộ kinh doanh tại Hoàng Mai
Đăng ký hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm

Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh

Doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển đồng nghĩa với đó cần phải mở rộng thị trường ra tỉnh, thành phố khác với nơi đặt địa chỉ trụ sở chính thì có thể  phương án tối ữu là thành lập chi nhánh của công ty.

Công ty IP LAW  cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh với chi phí trọn gói 1.800.000 VNĐ. Thủ tục nhanh ngọn, mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0983.905.992

Chi nhánh là gì? Chi nhánh được hiểu là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Đặc biệt, Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải trùng hoặc nhỏ hơn với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp có quyền thành lập chi nhánh ở trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp có thể thành lập một hoặc nhiều chi nhánh tại một địa phương theo địa giới hành chính nhất định.

1. Những lưu ý khi thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh

Trước khi thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh, cần lưu ý các nội dung sau:

- Đặt tên thành lập chi nhánh:

Khi đặt tên thành lập chi nhánh không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên chi nhánh của công ty khác. Tên thành lập chi nhánh phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu. Đặc biệt, Tên chi nhánh, phải mang tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với chi nhánh. Ví dụ: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN…, CHI NHÁNH BẮC NINH - CÔNG TY TNHH…..;…

- Địa chỉ thành lập chi nhánh:

Trụ sở chính của chi nhánh là địa điểm liên lạc của chi nhánh trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Lưu ý: Nhà tập thể, Nhà chung cư mục đích là để ở, không có chức năng kinh doanh nên không được đăng ký địa chỉ chi nhánh tại Nhà tập thể hoặc nhà chung cư.

- Ngành nghề kinh doanh thành lập chi nhánh:

Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Lưu ý: Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ về ban hành hệ thống Ngành nghề kinh tế Việt Nam có hiệu lực từ 20/08/2018 thay thế cho Quyết định 10/2007/QĐ-TTg. Do đó, khi đăng ký thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh, doanh nghiệp rà soát đăng ký ngành nghề kinh doanh của chi nhánh phù hợp với ngành, nghề kinh doanh mà công ty mẹ đã đăng ký. Nếu chưa cập nhật ngành nghề kinh doanh mới thì phải thực hiện cập nhật ngành nghề kinh doanh mới cho công ty trước khi thực hiện thành lập chi nhánh quy định tại Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ. Xem thêm bài viết Hướng dẫn cập nhật ngành nghề kinh doanh

- Hình thức hạch toán thành lập chi nhánh:

Thành lập chi nhánh có thể lựa chọn Hình thức hạch toán phụ thuộc hoặc hạch toán độc lập. Với mỗi hình thức hạch toán phụ thuộc vào tính chất quy mô cơ cấu của từng doanh nghiệp để áp dụng cho phù hợp với định hướng của doanh nghiệp. 

thành lập chi nhánh tại bắc ninh

Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh 

2. Thủ tục thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh

Công ty IP LAW tư vấn về Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh bao gồm các giấy tờ sau:

- Thông báo lập chi nhánh (Theo mẫu – Ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKH)

- Quyết định Bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh;

- Bản sao chứng thực giấy tờ chứng thực cá nhân của Người đứng đầu chi nhánh;

- Quyết định Thành lập chi Nhánh của chủ sở hữu công ty đối với CT TNHH 1 thành viên), của Hội đồng thành viên ( Công ty TNHH 2 Thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (Công ty cổ phần)..

- Biên bản họp về việc Thành lập chi Nhánh tại Bắc Ninh: Biên bản họp của Hội đồng thành viên ( Công ty TNHH 2 Thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (Công ty cổ phần)..;

- Văn bản ủy quyền cho Người thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh;

- Giấy tờ chứng thực cá nhân của Người thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh.

* Số lượng Hồ sơ: 01 bộ Hồ sơ

* Cơ quan có thẩm quyền giải quyết: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bắc Ninh

* Thời hạn giải quyết: 05-06 ngày làm việc.

3. Dịch vụ Thành lập Chi Nhánh tại Bắc Ninh

Khi muốn Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty IP LAW để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả, tận tình.

Chi Phí thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh: 1.800.000, VNĐ. QUÝ KHÁCH KHÔNG PHẢI TRẢ THÊM BẤT CỨ MỘT KHOẢN CHI PHÍ NÀO KHÁC.

Thời gian: 05-06 ngày làm việc kể từ ngay nhận đủ Hồ sơ được ký, đóng dấu và Nộp lên cơ quan Nhà nước

Với các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong làm thủ tục liên quan đến doanh nghiệp nói chung, Thành lập chi nhánh tại Bắc Ninh nói riêng. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty IP LAW chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ trọn gói thành lập Chi Nhánh, Công ty...

Hãy gọi cho chúng tôi: 0983.905.992

Gửi mail: lienhe.luatmoinha@gmail.com

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

Loading...